Làm đẹp - Quay ngược thời gian… với công nghệ căng da không phẫu thuật Thermage (CRF) phiên bản phần mềm 2010.

Việc làm đẹp và duy trì nét thanh xuân là nhu cầu chính đáng và không chỉ của chị em phụ nữ.
Quay ngược thời gian… với công nghệ căng da không phẫu thuật Thermage (CRF) phiên bản phần mềm 2010.

Căng da mặt để giữ sự tươi trẻ là một trong những giải pháp được tin dùng. Hiện nay, có 2 cách căng da mặt phổ biến: căng da mặt bằng phẫu thuật và căng da mặt không phẫu thuật. Mỗi cách đều có những ưu điểm riêng trong từng trường hợp điều trị thẩm mỹ. Với kỹ thuật căng da mặt không phẫu thuật, ưu điểm nổi trội nhất là giải quyết vấn đề lão hóa da tận gốc nhưng mang lại sự thoải mái, an toàn mà hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Người Việt thường tuân thủ theo một nguyên tắc bất thành văn - tốt khoe xấu che. Thế nhưng thật bất lợi khi quá trình lão hóa dường như hoàn toàn đi ngược lại nguyên tắc này, những nếp nhăn đầu tiên thường xuất hiện ở những vị trí “mặt tiền” và những “lớp ngụy trang” dù có được điểm tô kỹ càng đến mấy cũng không che giấu nỗi vết hằn của thời gian.

Có thể một vài nếp nhăn trên khuôn mặt người đàn ông lại khiến họ gợi cảm hơn, thể hiện sự phong trần. Nhưng nếp nhăn trên khuôn mặt người phụ nữ thì rõ ràng ghi dấu ấn của thời gian, của tuổi già. Cảm giác “nghiêng bình phấn mốc mà nhồi má nheo” là nỗi ám ảnh lớn nhất của người phụ nữ xưa nay.

Trước đây, tại Việt Nam, khái niệm căng da mặt không phẫu thuật vẫn còn mới lạ. Người Việt Nam quen với nếp nghĩ “phải có sự can thiệp của dao kéo trong điều trị sức khỏe lẫn làm đẹp thẫm mỹ”. Thực tế, căng da mặt không phẫu thuật hay làm đẹp không dao kéo là khái niệm đã rất phổ biến trên thế giới. Gần đây, công nghệ Thermage ứng dụng tần số Radio điện học CRF ra đời một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của con người trong việc hạn chế các quy luật của tự nhiên.

CRF có thể giải quyết vấn đề cơ bản nhất của việc căng da mặt: phục hồi lại độ đàn hồi của da và độ săn chắc của lớp cơ nâng đỡ dưới da thông qua cơ chế phục hồi cấu trúc và trẻ hóa da từ gốc. Đó là việc kích thích da tự tăng sinh một số lượng lớn collagen và eslastin để phục hồi lại đường nét gương mặt và độ căng mịn của da. Kĩ thuật này giảm thiểu được những tai biến của giải phẫu thông thường đồng thời tránh tình trạng mất thời gian hồi phục.” Như vậy, khác biệt với công nghệ phẫu thuật căng da hay dùng chỉ căng, tác động của tần số Radio điện học CRF đã đi vào tận lớp đáy tế bào làm “sống” lại những cấu trúc quan trọng này, quyết định đến độ căng mịn của. Ngoài ra, nó còn có thể tăng cường liên kết lớp cơ và mô đệm dưới da để để gia tăng hiệu quả phục hồi đường nét khuôn mặt. Sự tác động từ gốc này, khiến cho hiệu quả đạt đến độ bền vững không phải là nhất thời.

Do đây là một công nghệ mới, để bệnh nhân an tâm sử dụng dịch vụ, tại các trung tâm thẩm mỹ, các bác sĩ đều tư vấn khách hàng rất kỹ. Thông qua quá trình tư vấn, khách hàng được bác sĩ giải thích các bước tiến hành và các thao tác thực hiện để họ có cái nhìn chính xác và đưa ra quyết định đúng đắn về các dịch vụ. Chị Lê Thanh (Trưởng nhóm marketing một công ty taxi) người đã có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ này chia sẻ: “Tại trung tâm tôi sử dụng dịch vụ, tôi và bác sĩ trao đổi rất nhiều và đưa ra nhiều phương pháp điều trị trong việc phục hồi nét thanh xuân cho làn da. Cuối cùng, tôi chọn dịch vụ căng da không phẫu thuật vì đây là phương pháp phù hợp với những yêu cầu do tôi đề ra. Da mặt tôi bị lão hóa do tuổi tác và tác động của môi trường. Đây là yếu tố lão hóa da tự nhiên. Căng da không phẫu thuật tốn ít thời gian mà hiệu quả lâu dài, giải quyết tận gốc vấn đề cơ bản của lão hóa da. Ngay sau khi thực hiện thủ thuật, những biến chứng như da bị sưng, bầm hoặc bổng rát đều không xuất hiện. Một tuần sau khi căng da mặt không phẫu thuật, tôi vẫn chưa thấy có dấu hiệu biến chứng nào. Những vết nhăn trên da biến mất, lượng mỡ thừa lỏng lẻo dưới cằm cũng tiêu hao đi. Vài tháng sau, tôi thấy gương mặt mình biến đổi mỗi ngày, dường như tuổi xuân đang mỗi ngày quay về một cách kì diệu".

Ở độ tuổi 56, vóc người anh Trần Thành Vinh vẫn còn cường tráng vì đã duy trì tốt thói quen đánh tennis từ 10 năm nay. Thế nhưng, anh hoàn toàn không hài lòng với gương mặt mà  theo anh là “nhìn rất thiếu phong độ”. Tuy vậy, anh không hề nghĩ tới việc đi giải phẫu căng da. Lý do thì nhiều lắm, mà nhất là “ngại lắm, nhân viên mà biết sếp nghỉ cả tháng để dưỡng vết thương căng da mặt thì…” May mắn cho anh, bà xã là người tâm lý, lại  nắm bắt thông tin nhanh, nên hiện nay anh đã có thể tự tin và tự hào với vẻ bề ngòai trẻ trung của minh. Anh cho biết thêm: “Điều tôi cảm thấy hài lòng nhất là sử dụng dịch vụ căng da mặt không phẫu thuật là không để lại sẹo, ít tốn thời gian, chỉ khoảng 2 giờ và thực hiện một lần duy nhất, không chảy máu, hay đau đớn nhưng hiệu quả thì rất khả quan, tôi thật sự bất ngờ".

Thực tế trên thế giới, dịch vụ này được sử dụng rộng rãi và được đánh giá là một phương pháp làm đẹp hiện đại và hiệu quả cao. Tuy nhiên, để thực hiện dịch vụ này an toàn và hiệu quả, các trung tâm thẫm mỹ phải đảm bảo các yếu tố: máy móc và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, có sự tư vấn và chuyển giao công nghệ từ đội ngũ, chuyên viên nước ngoài… Hiện nay, số lượng các trung tâm đáp ứng đủ các tiểu chuẩn trên tại Việt Nam không nhiều, để tránh các trường hợp tiền mất tật mang, các chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam cho rằng người bệnh phải tìm hiểu thật kỹ các trung tâm thẫm mỹ trước khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, không nên xem nhẹ các bước chuẩn bị như khám da, soi da, tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng bất kì dịch vụ làm đẹp nào. Đây là cơ sở để thẩm định sự chuyên nghiệp của các trung tâm thẫm mỹ đồng thời các bước này giúp bệnh nhân hiểu đúng tình trạng da của mình và chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.Bác sĩ  Mai Anh trung tâm thẩm mĩ kỹ thuật cao COSMO, cho biết: “Mỗi dịch vụ làm đẹp đều có thế mạnh riêng, trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu kỹ về các phương pháp tiến hành, những lợi ích và những tác hại nếu có. Nên có sự tham khảo từ lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa. Điều này sẽ giúp bạn có được thông tin đa chiều hơn khi quyết định. Quan trọng nhất là bạn tìm cho mình một trung tâm phù hợp, tin tưởng, có uy tín, hiện đại và có chuyên môn cao để giúp bạn thực hiện phương pháp bạn chọn một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất”.

Theo 24h

 


------------------------------

------------------------------
Tags:
Đã đọc : 1470 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm