Làm đẹp - Xu hướng móng tay thịnh nhất mùa thu 2010

Tất cả những cảm hứng mới trong một mùa thu lãng mạn và cá tính sẽ xuất hiện đầy đủ và sống động trên từng ngón tay của bạn.
Xu hướng móng tay thịnh nhất mùa thu 2010

Tạm xa với những tone màu neon cá tính và nổi bật của móng tay trong suốt một   mùa hè vừa qua, hãy cùng 2Sao ngắm nhìn những cảm hứng với tone màu nhẹ nhàng   của mùa thu, đậm chất lãng mạn và đang làm mưa gió trên những đôi tay quyến   rũ của phái đẹp:

 

1. Nổi bật cùng chất liệu Vào mùa thu năm nay, xu hướng tạo điểm nhấn trên   nền móng tay với những chất liệu đính kèm như: vải da, da lộn, ren... lại thu   hét và trở thành tiêu điểm của những bộ móng tay cá tính. Khác với những chất   liệu đính đá, kim cương lấp lánh, những loại vải thủ công này giúp bạn có một   phong cách phủi bụi và nổi bật hơn nhờ những thiết kế sáng tạo, linh hoạt pha   trộn giữa nhiều chất liệu từ cơ bản đến chuyên nghiệp, đơn giản đến cầu kì.

2. Nước sơn đục, bóng mờ Nếu bạn nghĩ rằng chọn một loại nước sơn đục cho   móng tay sẽ khiến mất đi nét quyến rũ và khó đi kèm cùng những trang phục dạ   hội, thì đó là một khái niệm đã quá cũ! Mùa thu năm nay, sự kết hợp giữa nước   sơn vẩn đục và một vài đường nét sáng bóng pha trộn màu đi kèm như: ánh bạc,   vàng đồng sẽ không hề khiến bạn lu mờ mà còn gây tò mò bởi sự kết hợp sáng tạo.

3. Gam màu u tối Xuất hiện tràn lan trên sàn catwalk trong khoảng thời gian   gần đây tại các tuần lễ thời trang hàng đầu. Phần lớn những người mẫu sẽ đều   khiến bạn bất ngờ với những bộ cánh rực rỡ sắc hoa mùa thu trong tone vàng,   cam... nhưng lại đi kèm sắc màu u tối cho nền móng tay của mình. Đặc biệt là   các gam màu trung tính, điều bạn nên biết đó chính là sự kết hợp những tone   màu trang điểm như: nude, đồng, ánh bạc.. rất "ăn nhập" với tone màu móng tay   này. Đó chính là lí do vì sao mùa thu này, bạn không thể bỏ qua những nước sơn   móng tay tone màu u tối!

4. Kim loại sáng bóng Bạn yêu thích sự nổi bật? Điểm hình như những sắc neon   trong ngày hè? Vậy thì mùa thu cũng ban tặng cho bạn sự lựa chọn với nước sơn   nhũ bóng màu bạc, đồng, vàng bóng... Điều khác biệt rõ rệt chính là sự kết hợp   những tone màu này cùng trang phục dành cho mùa thu: áo len cao cổ, áo khoác   dáng dài... tất cả đều hỗ trợ và giúp bạn nổi bật trên một sắc màu thu ấm áp.

 

5. Gam màu mận Nếu như son môi có màu đỏ tươi luôn giúp bạn gái trở nên quyến   rũ hơn thì sơn móng tay cũng vậy. Lời khuyên hữu ích trong mùa thu này chính   là sắc mận chín mọng ngọt ngào, quyến rũ từ đôi bàn tay. Gợi ý nhỏ ở đây chính   là kèm theo một lớp sơn bóng hoặc nhũ mỏng để đôi tay bạn trở nên sắc nét và   sống động hơn.

6. Gam màu xám Không quá u ám mà mạnh mẽ như màu đen, tone màu xám là sắc   thái vừa đủ cho một đôi bàn tay sáng và tạo được sức hút. Cũng giống như những   sắc thái màu đục và bóng mờ, nhưng với nước sơn màu xám, bạn sẽ sở hữu một nét   trẻ trung và kết hợp dễ dàng hơn với những trang phục mùa thu. Chắc chắn tone   màu này sẽ còn lan truyền mạnh mẽ tại thảm đỏ xứ Hollywood trong thời gian sắp   tới.

7. Móng vuốt nhọn Năm nay, những nhà thiết kế thời trang cho rằng, sự táo   bạo trong cách làm đẹp móng tay cũng sẽ dần hé lộ. Tuy việc nuôi dài tạo móng   nhọn sắc không phải quá xa lạ. Nhưng chúng sẽ làm nên một hiệu ứng rõ rệt trong   khoảng thời gian sắp tới. Và hơn hết, những tone màu nude, bóng sẽ chiếm được   cảm tình với những bộ móng vuốt nhọn cá tính này!

8. Cá tính bộ móng Minx Chắc chắn kiểu móng tay Minx này sẽ xuất hiện một   cách tràn lan trên những đôi tay của các quý cô nổi tiếng. Được tạo ra từ những   miếng kim loại ép mỏng và nung nóng, đính chặt vào phần móng. Những họa tiết   như lò xo, kim loại uốn hình... sẽ trở nên rất cá tính và nổi bật.

9. Cảm nhận sắc xanh Tone màu xanh không phải là mới mẻ, nhưng trong mùa thu   2010, màu xanh được "giảm nhiệt" xuống mức tối đa, sự nhẹ nhàng, phớt mỏng trên   bộ móng sẽ giúp bạn vừa thể hiện được nét quyến rũ và sắc xanh nổi bật. Nên   đi kèm với một lớp sơn bóng và chọn ra sắc xanh nhẹ nhất có thể trong bảng màu   sơn móng mà bạn sở hữu!

10. Móng khuyết mặt trăng Hãy cùng thử nghiệm với kiểu vẽ móng khuyết mặt   trăng như hình dưới đây, một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho những lớp sơn   màu nhàm chán theo năm tháng. Hãy chú ý rằng, kiểu vẽ này phù hợp và ghi điểm   tuyệt vời hơn với những bộ móng dài, hoặc vuốt nhọn. Nên sử dụng những tone   màu nổi bật như đỏ cổ điển, đỏ mun để kéo theo sức quyến rũ.

11. Gam đỏ cổ điển Mặc nhiên, không thể loại bỏ tone màu đỏ cổ điển trong   danh sách này. Chưa bao giờ nét cá tính, nổi bật trên đôi tay bạn lại được hỗ   trợ hoàn hảo đến thế chỉ nhờ một tone màu đỏ tươi cơ bản. Chính tone màu đỏ   này đang làm ấm dần lên những cơn gió lạnh và sự nổi bật trên bộ trang phục   nền nã của ngày thu.

12. Cá tính với bộ móng dài Khác với bộ móng vuốt nhọn, bạn có thể "trang   điểm" và thể hiện cá tíng của riêng mình trên khoảng diện tích rộng rãi của   bộ móng. Gợi ý thú vị như: vẽ chữ, những sắc hoa cổ điển hay đơn giản là những   lớp màu sơn bóng phù hợp và giúp bạn luôn tự tin.

 

13. Nghệ thuật vẽ đồ họa Những kiểu vẽ này bạn có thể thử sức tại nhà với   một vài mẫu hoa văn, họa tiết đồ họa đơn giản như: khối hình, họa tiết tròn,   kẻ caro hay sọc vằn... Việc quan trọng chính là lựa chọn những kiểu bút vẽ với   những kích cỡ phù hợp để có thể lên ý tưởng một cách trọn vẹn. Để đảm bảo tính   an toàn và nghệ thuật, bạn có thể đem ý tưởng đó ra những tiệm chăm sóc móng   tay chuyên nghiệp để thỏa sức "tô vẽ" cho bộ móng.

14. Gam nude thống lĩnh Có vẻ như sắc màu đơn giản này lại chiếm được cảm   tình của phái nữ trong rất nhiều phương pháp làm đẹp. Và với bộ móng tay là   ví dụ điển hình, tone màu nude không hề xa lạ trong 1 năm trở lại đây với những   bộ móng "sơn như không sơn", bóng loáng và nhẹ nhàng. Với năm nay, gam màu nude   được sử dụng dày và đậm hơn nhằm tôn lên sự khác biệt và giúp bộ móng nổi bật.

 

Nguồn 2sao

 


------------------------------

------------------------------
Đã đọc : 2245 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm