Những phát hiện lạ về tình dục năm 2010

--------------------------------------------------

Một số nghiên cứu về tình dục đã đưa ra những tuyên bố gây sửng sốt trong suốt năm 2010. Trong số đó có vấn đề lợi ích của việc “yêu”, sự thật đằng sau những cơn cực khoáiphụ nữ cho đến tầm quan trọng của việc tránh “yêu” trước hôn nhân.

Theo trích dẫn của trang Yourtango, ngày 31/12/2010, 12 phát hiện quan trọng sau có thể làm cho thế giới phải giật mình.

Những phát hiện lạ về tình dục năm 2010, tình dục, cực khoái, hôn nhân, đời sống tình dục, quan hệ tình dục trước hôn nhân, lên đỉnh, đam mê tình dục, ngoại tình, sexy, nam giới, khoái cảm

1. Tránh quan hệ tình dục trước hôn nhân để có một gia đình hạnh phúc

Nghiên cứu chứng minh điều này được đăng trong Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Xã hội. Trong số 648 người được khảo sát, 56% hạnh phúc hơn bởi vì họ và đối tác không “yêu” cho đến ngày cưới.

2. Chỉ có 22% các cặp vợ chồng rất hài lòng với đời sống tình dục của mình

Khảo sát của Yourtango tiến hành cho thấy 66% cặp vợ chồng chỉ làm chuyện ấy 1 lần duy nhất trong mỗi tuần, trong khi 63% số những người chồng muốn làm điều đó thường xuyên hơn nữa. Nhìn chung, chỉ có 22% cặp vợ chồng cảm thấy rất hài lòng với đời sống tình dục của mình.

3. Đàn ông không biết các dấu hiệu của nửa kia khi họ lên đỉnh

Một cuộc điều tra có quy mô lớn của Trung tâm sức khỏe tình dục của trường đại học ở Ấn Độ có tên The National Survey of Sexual Health and Behavior đã đưa ra kết luận trên.

4. Nghề nghiệp tốt đem lại đam mê tình dục tốt hơn

Bận bịu với công việc không có nghĩa là không có thời gian để suy nghĩ về đời sống tình dục. Khảo sát tại Đại học Wisconsin đã chứng minh một cặp vợ chồng thường xuyên làm chuyện ấy hơn thực sự đến từ các nhóm đó có một sự nghiệp tốt.

5. Thường xuyên “yêu” có thể cải thiện trí nhớ của não bộ

Một nghiên cứu tại Princeton cho thấy tần suất làm “chuyện ấy” tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng của dây thần kinh vùng đồi - là một phần trung tâm bộ nhớ của não. Có lẽ hiệu ứng này có thể chậm trễ hơn khi con người đã ở tuổi già.

6. 50% phụ nữ kết hôn với người chồng không phải là đối tác tình dục tốt nhất

Khảo sát của IVillage không chỉ cho thấy quan hệ tình dục trước hôn nhân đã trở nên rất phổ biến như thế nào mà còn cho thấy 50% phụ nữ cảm thấy hài lòng hơn khi “yêu” với đối tác trước khi bước vào hôn nhân.

7. Hay ngoại tình là do ảnh hưởng gen di truyền

Gen thụ thể dopamin được gọi là DRD4 đã được tìm thấy trong năm 2010 và được cho là nguyên nhân gây ra một số nam giới có xu hướng ngoại tình. Gen này làm xuất hiện cảm giác vui vẻ, hưng phấn cũng xuất hiện khi đánh bạc và uống thuốc cấm.

8. Có chị em gái khiến người đàn ông kém sexy

Nghiên cứu tại Đại học Texas chứng minh nam giới có nhiều chị em gái sẽ trở nên kém hấp dẫn đối với đối tác hơn. Không biết chắc chắn lý do tại sao, nhưng nam giới bị nghi ngờ có xu hướng mất nam tính khi gần chị em mình quá lâu.

9. Độ nhạy cảm ở ngón tay cho thấy khả năng của phụ nữ trong việc đạt đỉnh

Tạp chí Y học tình dục cho thấy phản hồi của một người phụ nữ khi được đối tượng chạm bằng những vật thể nóng hoặc các hình thức kích thích đau nhẹ có nhiều khả năng đạt cực khoái. Vì vậy, nếu bạn muốn cô ấy có dễ dàng đạt đỉnh hay không, chỉ cần thử bằng cách chạm đầu ngón tay của cô ấy.

10. Nam giới béo vô địch “chuyện ấy” hơn

Một nghiên cứu ở Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy vòng eo của người đàn ông tỷ lệ thuận với mức hormone oestradial. Loại hormone có nhiều ở nữ giới này có chức năng để trì hoãn cơn cực khoái, giúp họ có thể kéo dài “chuyện yêu” so với nam giới có vòng eo nhỏ hơn.

11. 25 % phụ nữ chọn để được mảnh mai hơn là để có thể “lên đỉnh

lên đỉnh” dường như không phải tất cả đối với một số phụ nữ, thậm chí một chiếc eo thon gợi cảm còn hấp dẫn hơn đối với họ. Nghiên cứu của Anh tiến hành trong năm qua cho thấy 25% phụ nữ thích gầy ốm bất chấp rủi ro và khó khăn hơn so với được “lên đỉnh”.

12. Não bộ phụ nữ không cảm nhận được cảm giác đau khi đạt cực khoái

cực khoáiphụ nữ liên quan đến một quá trình rất phức tạp trong não, đến mức não bộ không cảm nhận được đau đớn khi đang ở đỉnh cao của khoái cảm. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Rutgers ở New Jersey phát hiện ra điều đó trong quá trình ghi lại cơn cực khoái của phụ nữ bằng hình ảnh cộng hưởng từ.

làm hồng se khít vùng kín

--------------------------------------------------

--------------------------------------------------
Đã đọc : 2968 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm