Những mẫu đàn ông lý tưởng để hẹn hò trong năm 2011

Bước sang năm mới 2011, đối với một người độc thân hay mới chia tay người yêu, muốn tìm bạn tâm tình hay ý trung nhân, những lưu ý sau có thể là giải pháp giúp bạn tìm được người lý tưởng cho năm tới.

Có một số mẫu đàn ông nên tránh xa. Tuy nhiên, rộng mở trái tim đối với những người tốt và hẹn hò sẽ là điều bạn nên làm. Dưới đây là sáu tuýp đàn ông xứng đáng được bạn coi là đối tác trong năm 2011, theo trích dẫn từ Yourtango.


1. Mẫu đàn ông cởi mở

Mặc dù mỗi một người phụ nữ đều có một người đàn ông trong mơ, tuy nhiên, tính cách của một người đàn ông cởi mở có thể rất gợi cảm đối với trái tim của bạn. Bạn có thể trò chuyện bất cứ điều gì với anh ấy mà không cần phải lo ngại câu chuyện sẽ kết thúc bằng sự cãi cọ.




2. Những người đàn ông đã chờ đợi từ lâu

Người đã một vài lần nói với bạn là anh ấy muốn có một người để yêu. Hoặc, một người đàn ông hoàn hảo có tên là "bạn thân" luôn luôn ở bên cạnh bạn và bí mật hy vọng bạn trở thành người yêu của anh ấy. Hãy xa rời quan niệm rằng bạn không nên chủ động nói với anh ấy rằng bạn muốn thử xây dựng một mối quan hệ với anh ấy. Vì vậy, tại sao không thử đi dạo vào buổi tối với anh ấy trong năm mới?

3. Cùng tuýp người giống người yêu cũ

Trái tim tan vỡ có thể làm cho cảm xúc của bạn không còn thăng hoa và tin rằng có người đàn ông nào đó có nghề nghiệp và sở thích giống như người yêu cũ của bạn. Đừng để những trải nghiệm xấu làm cho bạn trở nên xơ cứng về tâm hồn. Hãy bắt đầu bằng những cuộc hò hẹn không chủ đích để bạn dần dần xóa bỏ những chấn thương tinh thần.

4. Người đàn ông lớn tuổi

Bạn chưa từng nghĩ sẽ hẹn hò với nam giới lớn tuổi? Hãy thay đổi quan điểm của mình. hẹn hò với nam giới lớn tuổi có thể rất lãng mạn.

5. Những anh chàng "bỏng ngô"

Hẹn hò với nam giới trẻ hơn là một cuộc phiêu lưu đối với bạn. Bạn không cần phải quá nghiêm nghị hay mô phạm trước mặt anh ấy. Bạn có thể có những niềm vui hồn nhiên với anh ấy như cả hai vẫn là một cặp thanh thiếu niên.

6. Đàn ông đang gặp khó khăn

Đừng khép lại mọi cơ hội để hẹn hò với một người đàn ông đang gặp rắc rối. Với việc hẹn hò, bạn có thể có thể trò chuyện, trút bầu tâm sự và chia sẻ sự cảm thông với nhau. Đừng nghĩ quá xa, bởi việc thường xuyên hẹn hò với mẫu người này cũng có thể loại bỏ bớt gánh nặng của riêng bạn. Tiếp theo, ai có thể ngờ được điều gì sẽ xảy ra?

Nhưng, hãy nhớ là không chọn một người đàn ông gặp rắc rối với vấn đề ma túy hay pháp lý.


------------------------------

------------------------------
Tags:
Đã đọc : 2415 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm