thuốc tránh thai có làm giảm ham muốn tình dục?

--------------------------------------------------

Trong đời sống tình dục, ham muốn "yêu" giảm do nhiều nguyên nhân khác nhau và thuốc tránh thai cũng là một trong những lý do. Vậy trước khi dùng thuốc tránh thai bạn nên tư vấn bác sĩ để không ảnh hưởng đến “chuyện ấy”.

thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ sau một thời gian dùng thuốc tránh thai xảy ra hiện tượng giảm ham muốn tình dục, khó lên đỉnh, âm đạo trở nên khô hơn, gây khó khăn khi “yêu”.

Trên thực tế, có khoảng 20 - 40% phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai bị giảm nhu cầu sinh hoạt tình dục. thuốc tránh thai và một số dược phẩm khác có ảnh hưởng khá lớn đến cơ thể con người khi nó ngăn ngừa sự rụng trứng, tránh cho bạn có thai. Khi người phụ nữ không rụng trứng, cơ thể của họ sẽ không sản xuất được loại hormones sinh sản và ngoài ra còn sẽ bị hạ thấp mức độ estrogen và synthetic progesterone trong cơ thể (hormone tình dục nữ và hormone giới tính duy trì thai). thuốc tránh thai sẽ làm giảm lượng testosterone thừa trong có thể, điều đó sẽ tạo ra những vấn đề về tình dục.

Ngoài ra, những người phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai còn có hình thức kém hấp dẫn hơn là những người bình thường. Bởi họ luôn phải lo lắng với các vấn đề tác dụng phụ của thuốc, những căng thẳng áp lực, và những vấn đề tâm sinh lý đó tác động đến bề ngoài của họ khiến họ không còn trẻ trung và gợi cảm.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai còn bị mất đi khả năng tiết các estrogen hàng tháng, việc tiết các estrogen này được coi là một trong những cách chống suy nhược cơ thể. Chúng ta đều biết rằng, quan hệ tình dục có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, nó giúp điều hòa cơ thể, chống lại mọi mệt mỏi và căng thẳng, giúp da người phụ nữ đẹp hơn. Tuy nhiên, những người phụ nữ sử dụng thuốc tránh thai không có được những điều này bởi họ đã mất đi khả năng ham muốn.

Để thuốc tránh thai không là lỗi lo lắng của bạn trong "chuyện ấy", bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ về những tác dụng phụ từ loại thuốc tránh thai mà bạn dùng. Nếu nhận thấy dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục thì có thể hỏi ý kiến bác sĩ để đổi loại thuốc khác hoặc áp dụng biện pháp ngừa thai khác.

Trong đời sống, không chỉ thuốc tránh thai mà nhiều loại thuốc khác cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục của bạn. Nếu bạn theo dõi và thấy rằng kể từ thời điểm dùng thuốc, ham muốn suy giảm rõ rệt thì có thể kết luận thuốc là nguyên nhân gây nên tình trạng này. Các loại thuốc được coi là "kẻ thù" của "chuyện ấy" là: các loại thuốc điều trị huyết áp cao, các loại thuốc giảm đau có chứa butalbtial, thuốc hạn chế tác hại của rượu, thuốc làm giảm cholesterol, các loại thuốc chống suy nhược, thuốc phòng tránh nguy cơ nhồi máu cơ tim...

làm hồng se khít vùng kín

--------------------------------------------------

--------------------------------------------------
Đã đọc : 515 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm

Banner