1001 cách dạo đầu

--------------------------------------------------

Màn dạo đầu e lệ như thủa ban đầu? Màn dạo đầu không cần đụng chạm? Đó là những cách bạn làm mới cho khúc dạo đầu của mình.

Có những điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ nam giới cần biết, ví dụ như đầu nhũ hoa hay vùng kín… nhưng cả hai điểm trên không thể kích thích họ nhanh chóng. Do đó, các bước của khúc dạo đầu cũng cần được thực hiện tuần tự, và thực sự nên chạm đến các điểm nhạy cảm trên ở bước cuối của khúc dạo đầu. Vì khi người phụ nữ chưa thực sự bị kích thích (tim đập mạnh, hơi thở gấp gáp…), thì những phần nhạy cảm cơ thể nói trên sẽ bị đau khi nam giới chạm vào.

Khúc dạo đầu được phụ nữ yêu thích nhất không phụ thuộc hoàn toàn đến sự cố gắng bằng miệng hay bằng bàn tay của các Ađam. Sau đây là một số phong cách được phụ nữ ưa thích theo kết quả nghiên cứu của Askmen.com. Theo nghiên cứu này, người đàn ông hãy làm bằng cả trái tim yêu thương đối với bạn tình để có một khúc dạo đầu hoàn hảo.

Phong cách thời học sinh cấp III

Bạn còn nhớ thời trẻ tuổi, khi bạn nam muốn tặng quà hay hôn bạn gái đều rất vụng trộm, xấu hổ? Bạn cũng có thể tạo nên cảm giác này ngay cả khi đã kết hôn rất lâu.

Cảm giác ngại ngần, xấu hổ pha chút lo sợ con cái phát hiện khi người chồng hôn người vợ sau lưng những đứa con của mình trên ghế sofa ở phòng khách hay ở nhà bếp khi người vợ đang nấunướng trở thành những khoảnh khắc rất đáng nhớ đối với người vợ.

Nụ hôn đó gây cho người phụ nữ cảm giác họ đã tạo ra những hành vi gợi cảm và đã được người chồng đón nhận bởi đã bị lôi cuốn. Hôn và đụng chạm vào cơ thể người vợ một vài lần để bắt đầu một hứa hẹn yêu đương trong buổi tối hay ngay sau đó khiến người vợ như được kích thích một cách tự nhiên, sẽ có thái độ tích cực dâng hiến.



Hồn nhiên

Những đụng chạm ở nơi công cộng là điều mà bạn và anh ấy cảm thấy sẽ khó thực hiện nhưng lại rất có tác dụng kích thích niềm yêu thương và sự say mê cũng như xúc cảm yêu đương mãnh liệt. Chạm nhẹ vào tay nhau khi trao cốc nước ở quán cà phê, cầm tay người phụ nữ nhẹ nhàng đặt ngang lưng mình khi bạn ghé ngồi xuống bên nàng hay chạm nhẹ vào ngực nàng khi bạn cùng nàng ngồi xem phim ở rạp chiếu bóng… Chìa khóa ở những cử chỉ này là hãy để cho nàng bị kích thích và dừng lại.

Vì vợ yêu của bạn biết sẽ không thể “yêu nhau” ở chỗ đó nên nàng sẽ tưởng tượng ra những màn yêu thương sau đó với bạn… Hãy chờ đợi những giây phút yêu đương nồng nàn…

Khóa môi nàng thật nóng bỏng

Hôn lâu, mềm mại, sâu có thể làm người phụ nữ bị kích thích. Tại sao? Vì hoạt động này như là một tiểu liệu pháp tình dục đối với phụ nữ. Lượng nước bọt tiết ra thường liên quan với dấu hiệu bị kích thích, do vậy hôn nồng nàn và sâu càng tốt.

Hãy để nụ hôn trở nên nồng nàn và say đắm bằng việc cân bằng giữa sức mạnh và tốc độ của nụ hôn. Đừng quá mạnh và cũng đừng quá nhanh, hãy cảm nhận những khoảnh khắc thoải mái với nhau và hãy tận dụng những nụ hôn như là một liệu pháp kích thích.

vuốt ve

Khi người nữ đang trong cơn buồn ngủ hay đã trong giấc ngủ ngon, đừng đụng chạm hay vuốt ve ngay những khu vực nhạy cảm của nàng. Hãy bắt đầu từ vuốt ve các phần cơ thể thông thường để nàng cảm thấy thực sự dễ chịu và thư giãn.

Vợ yêu của bạn sẽ nghĩ rằng bạn muốn nàng thực sự thoải mái, khỏe khoắn nhưng thực ra điều này khiến nàng thực sự bị kích thích và rất muốn cảm nhận sự vuốt ve đó. Sự vuốt ve dễ chịu làm nàng quên đi mệt nhọc. Bí quyết cho đoạn này là bạn dừng lại đôi chút và hôn nhẹ nhàng lên một vài bộ phận trên cơ thể nàng, có thể là ngực, là bờ vai và cũng có thể chỉ là bàn tay của nàng thôi.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kín đáo dùng tinh dầu mát xa hay dầu thơm và xoa lên thật nhẹ nhàng những phần cơ thể được vuốt ve đó của nàng. Điểm cần vuốt ve cuối cùng là mông của nàng. phụ nữ thích nhất được mát xa, vuốt ve ở mông và đây cũng là bộ phận gây kích thích nhất đối với nàng.

Hôn ở cổ

Phần cổ của phụ nữ nhạy cảm hơn nhiều so với bộ phận này của nam giới. Điều này thật tốt để nam giới biết bắt đầu từ đâu trong cuộc yêu với vợ yêu của mình.

Quy tắc chính ở đây là nhẹ nhàng và chậm rãi. Sau đó kết hợp với nụ hôn mềm mại nhưng đầy “nội lực” của người chồng, duy trì tốc độ của nụ hôn. Hôn ở cổ nhưng ở phía sau sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với phía trước bởi ở đây có rất nhiều điểm nhạy cảm có khả năng kích thích cao.

Hôn phần bên cạnh cổ và sau đó lên phần tai, hãy phả hơi thở của bạn nhẹ nhàng vào tai nàng. Những lúc này đừng quên ôm nàng thật chặt vào lòng. Nên nhớ, phụ nữ rất thích những cái ôm chặt của nam giới!

Màn dạo đầu không đụng chạm

Não bộ là cơ quan gợi cảm lớn nhất trên cơ thể một con người. Nếu bạn hiểu được khái niệm này, bạn sẽ có thể tận dụng điều này như là một lợi ích của riêng bạn. Hãy đem lại cho vợ yêu của bạn sự kích thích không cần qua những đụng chạm mà là qua những câu chuyện đầy gợi cảm hay những câu chuyện hài hước, những câu chuyện bạn ưa thích, thậm chí gửi những lời yêu thương qua tin nhắn, email…

Thực ra, tất cả hình thức của khúc dạo đầu đều vì nguyên nhân muốn làm cho vợ yêu của bạn được kích thích và khởi động một cách tốt đẹp. Vậy nên, bạn đừng xấu hổ khi sáng tạo trong khúc dạo đầu.
Theo VTCNews
làm hồng se khít vùng kín

--------------------------------------------------

--------------------------------------------------
Tags:
Đã đọc : 6179 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm