Làm đẹp - Xu hướng trang điểm Xuân 2011

– Bên cạnh những xu hướng thời trang mới tại các sàn diễn thời trang lớn trên thế giới như Paris, London, New York… xu hướng trang điểm năm 2011 cũng được chú ý, đặc biệt là những sắc màu mới dành cho mùa Xuân.

Với 3 xu hướng trang điểm mà các nhãn hiệu thời trang danh tiếng Louis Vuitton, Dior, DKNY chọn lựa để làm nổi bật những BST thời trang Xuân Hè 2011 của mình, bạn hoàn toàn có thể đoán được xu hướng trang điểm nào sẽ thịnh hành vào mùa tới.

Vẻ đẹp của người phụ nữ mạnh mẽ

Xu hướng sử dụng son môi màu đỏ đậm và màu mắt nâu đen huyền bí để giúp người phụ nữ trông mạnh mẽ hơn được Marc Jacobs đề nghị khi anh ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2011 cho nhãn hiệu Louis Vuitton. Theo quan điểm của Marc, người phụ nữ trung niên (cũng là đối tượng khách hàng của LV) và thành đạt cần có sức hút bởi sự nữ tính và mạnh mẽ. Nếu cách trang điểm thể hiện được điều đó, bạn sẽ thật sự chinh phục được người khác cả hình thức lẫn nội dung.

 

 

Bay bổng và nổi loạn

Xu hướng sử dụng màu mắt nổi bật cũng được chú trọng trong năm 2011. Phong cách này phù hợp với những phụ nữ có cá tính và thích sự nổi loạn đôi chút trong phong cách thời trang và làm đẹp. Son môi màu đỏ cam được đánh giá là màu son thịnh hành nhất của mùa Xuân tới.

 

 

 

Trở về với sự trong suốt, tự nhiên

Dù mọi xu hướng đều thay đổi theo mùa, thì kiểu trang điểm tự nhiên, đơn giản và trong suốt vẫn phù hợp và được nhiều người ưa chuộng nhất. Với DKNY, xu hướng trang điểm của năm 2011 vẫn là tự nhiên nhưng bạn phải biết làm mới mình bằng những điểm nhấn lạ mắt. Và đôi mắt chính là nơi bạn có thể tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Vẫn rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không dễ quên.

Pha Lê (Theo Allure)

 


------------------------------

------------------------------
Đã đọc : 1939 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm