Làm đẹp - Những ngôi sao có mái tóc đẹp nhất 2010

– Xu hướng tóc của năm 2010 thay đổi khá phong phú. Các phong cách từ cổ điển đến hiện đại đều được các ngôi sao lựa chọn cho mình. Dưới đây là những kiểu tóc đẹp nhất của các ngôi sao Hollywood được tạp chí Allure bình chọn cho năm 2010.

Julia Robert

Mặc dù không phải là kiểu tóc mới, nhưng diễn viên ngôi sao Julia Robert đã khiến nhiều người bắt chước kiểu tóc này của cô. “Người đàn bà đẹp” luôn chọn kiểu tóc có sức hấp dẫn của một phụ nữ mạnh mẽ và gợi cảm.

Drew Barrymore

Nét mặt hiền và vẻ đẹp sâu lắng của Drew rất phù hợp với mái tóc nhuộm nhiều tầng ấn tượng. Tóc chải đơn giản nhưng chính màu sắc của mái tóc đã khiến cô diễn viên tài năng này lọt vào top những ngôi sao có mái tóc đẹp nhất của năm 2010.

Michelle Williams

Năng động, trẻ khỏe nhưng cũng không kém phần quyến rũ, Michelle Williams rạng rỡ trong kiểu tóc tém mái dài chải kiểu gọn gàng. Màu tóc nhuộm vàng tươi chính là sở thích bất biến của cô nàng.

Kim Cardashian

Mái ngố và kiểu buộc tóc đuôi ngựa không làm vẻ đẹp sâu lắng của Kim mất đi mà còn tạo ra một vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình. Có vẻ 2010 là năm tỏa sáng của Kim. Đi đâu, làm gì, dự buổi tiệc nào cô cũng được báo chí chụp ảnh về cách ăn mặc và làm đẹp.

Penelope Cruz

Quý phái, sang trọng luôn là vẻ đẹp gắn liền với gương mặt điện ảnh nổi bật Penelope Cruz. Đây cũng chính là kiểu tóc cô được yêu thích nhất trong một lần dự tiệc. Kiểu tóc bới kéo sang một bên, mái chải ôm theo trán rất gợi cảm khi kết hợp với những kiểu áo dạ hội phong cách cổ điển.

Taylor Swift

Kiểu tóc của thập niên 80 được ca sĩ Taylor Swift khôi phục trong những đêm diễn của cô. Và không ít người đã bắt chước thần tượng của mình thực hiện kiểu tóc này trong những buổi tiệc đêm. Những đường cong gợn sóng của mái tóc giúp gương mặt thanh tú và quyến rũ hơn.

Merion Cotilard

Kiểu chải mái bồng giúp gương mặt bừng sáng và tươi trẻ này được xem là kiếu tóc được giới trẻ ưa chuộng nhất của năm 2010. Merion tự tin hơn với mái tóc búi cao phía sau và chải mái bồng phía trước. Kiểu tóc này phù hợp với những gương mặt vừa và tròn, không phù hợp với những gương mặt dài, cằm nhọn.

Diane Kruger

Với chiếc cài tóc lạ mắt, kiểu tóc của Diane được xem là kiểu tóc có phụ kiện đẹp nhất của năm 2010. Thanh mảnh, đơn giản, nhưng rất lạ mắt, chiếc cài tóc mang lại cho Diane sự sang trọng của vẻ đẹp đơn giản đầy nữ tính.

Blake Lively

Vẻ năng động, trẻ trung của một cô gái tràn đầy sức sống là hình ảnh mà Blake Lively xây dựng cho mình qua phong cách thời trang và làm đẹp. Kiểu tóc đơn giản của cô được tạp chí làm đẹp Allure bình chọn là một trong những kiểu tóc đẹp nhất của năm.

Pha Lê (Theo Allure)

 


------------------------------

------------------------------
Tags:
Đã đọc : 2547 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm