Làm đẹp - Các xu hướng làm đẹp Xuân Hè 2011

– Tổng hợp từ các sàn diễn thời trang thế giới như New York, Paris, London, Milan, HongKong… tạp chí thời trang danh tiếng Vogue cho rằng, các phong cách làm đẹp sau đây sẽ trở thành xu hướng nổi bật của Xuân Hè 2011.

Sử dụng son môi màu nổi

Hai gam màu cam và hồng cánh sen sẽ được lựa chọn nhiều nhất trong mùa Xuân năm nay. Vì đi cùng với sắc màu tươi trẻ đó là những bộ trang phục tươi tắn, rạng rỡ với những tông màu của loài hoa Kim Ngân. Đặc biệt màu cam được những cô gái trẻ, có cá tính năng động ưa chuộng.

Khi chọn son môi màu nổi, màu mắt thường không quá chú trọng, mà chỉ dùng những gam màu nhẹ nhàng để điểm nhấn của gương mặt tập trung vào đôi môi xinh tươi.

Trang điểm mắt theo phong cách “lạnh”

Do xu hướng thời trang 2011 là những gam màu tươi trẻ, rực rỡ nên đôi mắt sẽ được trang điểm theo phong cách “lạnh” để tạo ra sự cân bằng. Từ màu sắc đến cách trang điểm đều làm cho đôi mắt ấn tượng hơn.

Tóc vàng và highlight sẽ trở lại

Bên cạnh tóc nhuộm highlight sẽ trở thành xu hướng nổi bật nhất, màu tóc hung vàng cũng sẽ thành trào lưu của giới trẻ trong hai mùa đầu năm 2011. Ngoài ra, kiểu tóc cũng thay đổi so với 2010: các người đẹp sẽ chọn kiểu tóc rẽ ngôi giữa, uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc xõa sẽ phù hợp vào mùa Xuân, mùa Hè tóc sẽ được bới cao và sử dụng những loại phụ kiện đơn giản đi cùng.

Sử dụng phụ kiện “oversize”

Những loại phụ kiện có kích cỡ lớn (oversize) hứa hẹn sẽ là trào lưu của Xuân Hè năm nay. Kính mát, hoa tai, dây đeo cổ, vòng đeo tay, túi xách và cả những đôi giày cũng nổi bật hơn với những kiểu đế xuồng hoặc thiết kế cầu kỳ, quá khổ.

Phan Lynh (Theo Vogue)

 


------------------------------

------------------------------
Đã đọc : 1570 lần

Liên hệ tư vấn

hỗ trợ trực tuyến

CHÚ Ý: AVS KHÔNG TƯ VẤN QUA CHAT

tư vấn qua điện thoại (3.000 đồng/phút): 1900 68 50 hoặc (04)1088 - 1 - 7

tư vấn trực tiếp: 2/15, phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực tư vấn:

- tư vấn tâm lý tình cảm, hôn nhân, gia đình

- tư vấn nuôi dạy trẻ

- tư vấn sức khỏe tình dục: xuất tinh sớm, lãnh cảm, nghệ thuật phòng the, bệnh tình dục....

- tư vấn sức khỏe sinh sản, giới tính

- tư vấn trị liệu tâm lý

- Các vấn đề tâm lý khác như ly hôn, stress

Gọi -1900 68 50 để đặt lich tư vấn trực tiếp

Biểu giá tư vấn tại đây

Khách hàng tư vấn trực tuyến xem hướng dẫn tư vấn tại đây

Truyện hay

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Truyện ngắn: Cái kính của gã bạn trai cũ

Có rất nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ, đặc biệt là kiểu quan hệ tình cảm nam nữ. Tôi vẫn hình dung mọi chuyện đơn giản thế này, hai cục nam châm điên cuồng hút nhau, rồi tới khi bản thân chúng mất đi lực hút, hoặc giả bi ai hơn cứ cho là... Đọc thêm